Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

[Perry Stone] DECIPHERING END-TIME PROPHETIC CODES: 2015-2022

Cuốn sách mới Deciphering End-Time Prophetic Codes, được ra đời vào đầu năm 2015 khi những bí mật Kinh Thánh tiết lộ rằng, từ năm 2015-2023 là giai đoạn đánh dấu "The End" cho đế chế Hoa Kỳ. Năm 2015, Blood Moon sẽ hoàn tất và nó liên quan đến Hoa Kỳ và Israel.

Có những cuốn sách đọc rồi chìm vào quên lãng, nhưng có những cuốn sách khiến bạn trở nên trầm tư suy nghĩ. Chúng ta không ngừng nghĩ về nó, không chỉ trong hiện tại mà tương lai. Đó là cảm giác của tôi khi đọc cuốn sách "Deciphering End-Time Prophetic Codes" của tác giả Perry Stone, vừa mới ra đời đầu năm 2015.

Là người nghiên cứu về lĩnh vực Financial Astrology, tôi không thể nào bỏ qua những nghiên cứu về Bible (Kinh Thánh). Perry Stone là một tác giả quá nổi tiêng về chủ đề sách Phúc Âm, với hàng loạt cuốn sách thuộc dòng Best Seller như "The Code of the Holy Spirit" ; " How to Interpret Dreams and Visions"....Tại Việt Nam, Perry Stone được biết đến với cuốn sách đã biên dịch sang Tiếng Việt: "Mật Mã Do Thái"

Chúng ta đang đứng ở năm 2015 là một năm quan trọng theo giới chiêm tinh và Kinh Thánh. Và tôi biết đó là lý do tại sao Perry Stones lại xuất bản cuốn sách này. Ông muốn cảnh báo nước Mỹ về một tương lai không mấy tốt đep: "Đế Chế Hoa Kỳ sẽ sụp đổ giống như Đế Chế Roma và cũng giống như những lời tiên tri về dân tộc Israel".

Vào năm 2022, một thời kỳ Tiểu Băng Hà sẽ xuất hiện (hoặc có thể muộn hơn vào năm 2030). Liệu rằng đây có phải là thời gian cho sự chấm dứt của Đế Chế Hoa Kỳ được tiên tri  bởi Bible.

Hãy xem những bí ẩn của Bible.

Cũng giống như Jonathan Cahn, tác giả cuốn sách "The Harbinger" và "The mystery of The Shemitah!, Stone Perry nhận thấy sự tương đồng của Hoa Kỳ với dân tộc Israel. Hãy nhìn xem những sự trùng hợp đến kỳ lạ:

- Cả Hoa Kỳ và Israel đều là con chiên của Chúa.
- Bản Tuyên Ngôn Đọc và Hiến Pháp Mỹ được xây dựng dựa trên Torah, là những lời răn của Chúa đã gửi cho Moses đến dân tộc Israel trên núi Sinai.
- Cả Israel và Hoa Kỳ đều được xây dựng trên 13 nhóm: Israel là 13 bộ tộc và nước Mỹ là 13 thuộc đia,
- Cả hai quốc gia điều chia thành Nam và Bắc và đều diễn ra nội chiến giữa hai miền Nam- Bắc.
- Cả hai quốc gia này đều không phải là dân tộc bản địa....Nước Mỹ là do Cựu Thế Giới (Châu Âu) di cư sang còn Israel  thì được Chúa đưa sang lánh nạn ở Ai Cập sau đó mới được dẫn đến vùng đất Thánh. Cả hai quốc gia này đều chiếm đất của dân tộc khác và biến họ thành một quốc gia mới tôn thờ Chúa.
- Cả Jerusalem và Washington tuy là thủ đô nhưng mỗi bang của Mỹ hoặc mỗi Bộ tộc Israel đều có thành phố riêng, luật pháp riêng, hệ thống chính trị riêng.
- Jerusalem được xây dựng vào thời kỳ vị vua thứ 2 của Israel là David trong Washington DC cũng được xây dựng vào thời tổng thống thứ 2 của nước Mỹ là John Adam. Ông mới là người đầu tiên được ở trong Nhà Trắng.
- Saul, vị vua đầu tiên của Israel và George Washington, vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ đều là những người có dáng người cao gây.
- Nếu bạn tinh ý một chút. chữ Jerusalem trong đó có ba chữ ở giữa là "usa", viết tắt của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

Perry Stone  đã quan sát nhiều dấu hiệu cho thấy Mỹ đang lặp lại mẫu hình của Israel trong Kinh Thánh từ những năm 1990s. Và dựa trên quan sát chu kỳ trong Bible, Perry đã dự báo vào năm 2007-2008 rằng đây là năm có sự thay đổi lớn của Hoa Kỳ. Trên thực tế dự báo "change and transition" của Perry đã trở thành thực tế với cuộc khủng hoảng Nợ Dưới Chuẩn vào năm 2007-2008. Điều này dựa trên quan sát chu kỳ 400 năm. Chúa đã dẫn dẵn con cháu của tổ phụ Abraham (tổ phụ của người Israel) từ khi đến Ai Cập cho đến khi đến vùng đất của Chúa là 400 năm. Thuộc địa đầu tiên của nước Mỹ được ra đời vào ngày 14.5.1607 và 400 năm sau chính là ngày 14.5.2007. Do đó, năm 2007 là năm có sự "Change and Transition". Cần lưu ý rằng, ngày 14.5.1948, cũng chính là ngày quốc gia Isreal hiện đại lập quốc.

Trước Hoa Kỳ, có một đế chế khác tôn thờ Thiên Chúa từng sụp đổ là đế chế Roma. Perry cũng nhận thấy Hoa Kỳ cũng giống như Đế Chế Roma .Cả hai đều là những đế chế đóng vai trò gìn giữ an ninh toàn cầu và có quan đội lớn. Cả hai đều là hai đế chế tôn thờ Chúa.

Cuốn sách của Perry lật lên bí mật của Blood Moon liên quan đến Israel và Hoa Kỳ. Giữa Israel, Đế Chế Roma và  Đế Chế Hoa Kỳ có liên quan với nhau trong Bible.

Ở đây, dù không được nêu trong sách nhưng tôi nghĩ rằng bạn cần một chút kiến thức về Lịch Sử Thế Giới. Đế Chế Roma là người có công đưa Thiên Chúa Giáo trở thành tôn giáo phổ biến trên Toàn Cầu. Caesar Augustus là được xem là vị hoàng đế vĩ đại nhất trong lịch sử đế chê La Mã. Vào thế kỷ 3 BC, Augustus đã phong  vua cho Herod ở Judea làm con cháu hậu duệ của vua David (là vua của người Isreal) và trở lại Bethlehem, và phải đóng thuế cho  đế chế Roma. Điều này giống hệt như khoản Thuế trong Kinh Tân Ước khi Mary và Joseph trở lại Bethlehem. Augustus do đó được gọi là "gold of nation". Từ đó, ông xây dựng nhà thờ và phổ biến Thiên Chúa Giáo.

Các nhà chiêm tinh đã quan sát các hiện tượng thiên văn và phát hiện thấy Mặt Trăng Máu có liên quan đến Israel cũng như Đế Chế La Mã cũng như Hoa Kỳ. Ngày 27.9.14 AD, hiện tượng nguyệt thực xuất hiện ngay sau cái chết của hoàng đế Caesar Augustus, vị hoàng đế vĩ đại nhất của La Mã.

NGày 31.7.1776, xuất hiện hiện tượng nguyệt thực toàn phần sau ngày Mỹ giành độc lập từ Anh Quốc.

Blood Moon, muốn nói đến 4 hiện tượng nguyệt thực toàn phần diễn ra liên tiếp, mỗi lần cách nhau 6 tháng. Trong lịch sử 2,000 năm qua, chỉ có 7 lần xuất hiện Blood Moon. Đối với Israel, Blood Moon tạo ra cho quốc gia này những biến đông lớn. Như 1949-1950 khi Quốc gia này lập quốc, năm 1967-1968, khi quốc gia này có cuộc chiến tranh 6 ngày.

Năm 2014-2015, Blood Moon sẽ trở lại. Blood Moon trùng với các ngày lễ quan trọng của người Israel:
- Ngày 15.4.2014 Trùng với Passover (Lễ Quá Hải) kỷ niệm người Israel thoát ra khỏi Ai Cập.
- ngày 8.10.2014: Lễ Tabernacles.
- Ngày 4.4.2015 :Lế Passover
- NGày 28.9.2015: Lễ Tabernancle.

Đó là lý do tôi nói rằng, năm 2015 là năm thú vị để đọc cuốn sách này.

Bible ẩn chứa nhiều bí ẩn về Israel. Bằng phương pháp gọi là "geometria" tức lấy trái đất làm thước đo "geometry", chúng ta có thể chuyển những con chữ bằng tiếng Hy Lạp, Tiếng ANh hoặc Tiếng Do Thái Trong Bible sang những con giá trị số. Bạn có biết rằng, từ Jesus trong tiếng anh, hay Iesous theo tiếng Hy Lạp có giá trị số là 888.  Con số 8 là mẫu hình số được phát hiện trong Bible. Và nay nó đã được phát hiện trong tài chính hiện đại.

Ngày 29.8.2008 hay là ngày Elu 29 theo Lịch người Do Thái. Vào lúc chênh lệch 7 giờ so với giờ EST, DIJA rơi 777.7 điểm trong một ngày tương ứng 7%. Trong khi chỉ số SP500 giảm 8.8%%. Giá vàng lúc này giao dịch ở mức 888 USD/oz. 888 là con số của chúa Jesus.

Bằng cách sử dụng phương pháp Geometria, chúng ta có thể khám phá nhiều bí ẩn trong Bible. Cần lưu ý, lịch trong Bible ghi theo lich của người Do Thái. Nếu chúng ta lấy năm 1948 (theo lịch Gregorian) là năm mà quốc gia Israel lập quốc tương ứng với năm 5708 theo lịch Do Thái và tìm đến câu thứ 5708 trong Bible sẽ là:

"The Lord thy God will bring thee into the land which thy fathers possessed, and thou shalt possess it; and he will do thee good, and multiply thee above thy fathers".

Ý nghĩa của đoạn trích trên muốn nói Chúa sẽ đưa dân tộc Israel trở về Vùng Đất Hứa sau nhiêu năm dân tộc này bị lưu lạc. Sự thực là vào ngày 14.5.1948, Quốc gia Israel đã lập quốc và người Do Thái được trở về mảnh đất mà họ đã lưu lạc suốt 1,878 năm qua. Vậy bạn có nghĩ rằng, đoạn trích trên của Bible là vô tình đúng.

Vậy chúng ta sử dụng năm 1952, tương ứng với năm do Thái là 5712 và tìm đến câu thứ 5712 trong Bible:

"And the Lord thy God will make thee plenteous in every work of thine hand, in the fruit of thy cattle, and in the fruit of thy land, for good, for the Lord will again rejoice over thee for good, as he rejoiced over thy fathers"

Ý của đoạn trích này là Chúa sẽ mang lại cho dân tộc Israel một nền nông nghiệp và chăn nuôi thịnh vượng vào năm 1952, tức 4 năm sau khi độc lập, tương ứng với 4 câu sau thứ 5708. Tôi giật mình với lời tiên tri này. Tôi đã từng đọc cuốn sách "Quốc Gia Khởi Nghiệp" và biết đến nền nông nghiệp vô cùng phát triển của Israel. Ngày nay, Israel là quốc gia có nền nông nghiệp hiện đại nhất thế giới, vượt qua cả Mỹ.

Vậy tiếp tục nhé. Đọc đến câu 5727, tức 19 câu sau câu 5708, tương ứng với 19 năm sau năm độc lập 1948, là năm 1967.

"The Lord Thy God, he will go over before thee, and he will destroy these nations from before thee, and thou shalt possess them: and Joshua, he shall go over before thee, as the Lord hath said. And the Lord shall do unto them as he did to Shion and to Og, kings of the Amorites, and unto the land of them, whom he destroyed"

Cần biết một chút về Kinh Thánh, trong thời đại của ông Moses, siHon là vị vua của Jordan và Og là vị vua của Bashan, là các vùng đất ở phía Bắc Israel, ngày nay chính là Syria và Li Băng.  Người Israel cổ xưa đã đánh bại vua Sihon và Og để nhập vào đất của Israel. Và ngày nay, năm 1967, một lần nữa người Israel lại làm một câu chuyện tượng tự. Năm 1967, Israel đã có cuộc chiến 6 ngày và tấn công vào các vùng đất West Bank và Bashan, để chiếm lấy 2 vùng đất này.

HÌnh như có một sự tiên tri từ Bible.

Câu hỏi bây giờ là bạn có muốn biết năm 2015 trong Bible nói gì? Ở đây quan trọng là từ năm 2015-2023, bắt đầu tư câu 5775 đến 5783.

Đó là đoạn mà Chúa để lại thông điệp cho những quốc gia chống lại những lời răn của Chúa. Chúa nói sẽ mang lại kết cục "latter end" cho họ.. Đầu tiên Chúa sẽ gửi ngọn lửa đốt cháy vùng đất của họ và các hỏa hoạn bằng chiến tranh hoặc bằng ánh sáng. Điều này diễn ra ở năm 2016-2017. Thỉnh thoảng chúa sẽ làm cho nguồn lương thực bị thiếu hụt và nạn đói, khô hạn sẽ diễn ra. Chúa cảnh báo sẽ xuất hiện khủng bố trong những quốc gia này, tương ứng năm 2018-2019. Và sự kết thúc "latter end" sẽ xuất hiện vào năm 2022.

Nhưng vấn đề là Bible không chỉ ứng cho dân tộc Israel mà còn nhiều quốc gia khác trong đó có Mỹ và cả lịch sử thế giới. Perry đã trích dẫn sự liên quan của Thế Chiến Thứ nhất và thứ hai, sự sụp đổ của Liên Xô,

Bible ẩn chứa chu kỳ 19 năm. Nếu lấy năm 1948 khi Israel giành độc lập, thì 19 năm trước đó là năm 1929, chính là Great Depression ở Mỹ và toàn cầu. 19 năm trước đó là năm 1910  là năm mà sao chổi Halley quay trở lại. Lịch sử cho thấy sao chổi Hally xuất hiện thì 4 năm sau có chiến tranh. Quả thực, Thế chiến thứ nhất bắt đầu vào năm 1914. (lần gấn nhất là năm 1986, sao chổi Halley xuất hiện, 4 năm trước khi có chiến tranh vùng vịnh 1990)....

Còn nếu cộng 19 năm vào 1948 là năm 1967, tương ứng với cuộc chiến tranh của Israel. Cộng tiệp 19 năm là năm 1986, là năm mà người Do Thái ở các quốc gia phía Bắc như Nga trở về. 19 năm tiếp theo là năm 2005, khi người Do Thái bị loại bỏ tại dãi Gâz và năm có bão Katrina. Năm 2024 là năm tiếp theo và chúng ta đang chờ thàm họa gì.

Hoa Kỳ đang lặp lại Isreal ngay chính ở sự tương đồng của Tổng Thống Mỹ với các vị vua Israel
Harry Truman với Issac Halevi Herzog
Năm 1992 Bill Clinton  trở thành Tổng Thống Mỹ,cùng với bà Hillary tạo nên sự ảnh hưởng lớn giống như vua Ahab và  hoàng hậu Jezebel

Perry phát hiện ra mẫu hình trùng lặp trong Tổng thống Mỹ. Lincoln được bầu vào năm 1860 giống với Kennedy vào năm 1960.  Và bây giờ, Tổng Thống Obama cũng giống với Tổng Thống Lincoln.  Cả ba vị tổng thống nay đề liên quan đến Châu Phi. Lincohn giải quyết vấn đề chế độ nô lệ da đen. Kennedy mang lại quyền công dân cho người da đen và Obama là Tổng Thống có gốc phi (cha là người Kenya). Lưu ý là Tổng Thống Lincohn và Kennedy đều bị ám sát và đây là mẫu hình nguy hiểm dành cho Obama.


Perry phát hiện ra cách mà Hoa Kỳ ngày nay đang lặp lại những gì của Đế Chế Roma trước đây. Cả hai quốc gia đều khởi đầu bằng tiền vàng hoặc bạc nhưng sau đó đồng tiền bị mất giá bởi lạm phát. Đế Chế Roma đã tăng thuế để duy trì đế chế nhưng cuối cùng lại sụp đổ. Ngày nay, nước Mỹ đang tăng thuế để giảm gánh nặng nợ công.

Một câu chuyện còn nhiều điều bí ẩn và chúng ta sẽ còn nhiều điều để đọc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét