Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

[The art of simple Trading] Hệ thống theo sau xu hướng MA+MACD+RSI báo bán đối với HNX-Index vào ngày 31.3.2016

[Update ngày 11.4.2016] cutloss vị thế bán. Lỗ nhỏ
------------
Giao dịch để kiếm sống tạo nên những trải nghiệm thú vị. Sau 10 năm tham gia thị trường tài chính, tôi đã nỗ lực để tạo nên một phong cách giao dịch đơn giản. Đơn giản không phải là thô sơ, ít ỏi và sơ sài mà là tinh tế, biến hóa. Không có gì để che dấu, tôi đã công bố các hệ thống giao dịch rất đơn giản từ những chỉ báo kỹ thuật phổ thông, ai cũng biết. Và phương pháp giao dịch có lẽ học sinh lớp 5 cũng chỉ mất 15 phút huấn luyện là làm được.

Trong loat bài The art of Simple được đăng tài vào tháng 12.2015, tôi đã minh họa dự báo của tôi đối với chỉ số HNX-Index. Thật tuyệt, sau khi hệ thống trend following cho tín hiệu bán ra với chỉ số HNX-Index đã giảm từ 80 điểm xuống còn 72 điểm. Xem lại bài này ở đây. 

Hệ thống giao dịch theo sau xu hướng này là một trong những công cụ mà tôi sẽ trình bày trong cuốn sách chuẩn bị ra đời vào tháng 5.2016: "Tìm kiếm lợi nhuận từ xu hướng: Những kỹ thuật đơn giản để thấu hiệu xu hướng & Nghệ thuật đầu tư đơn giản"....

Bây giờ, vào ngày 31.3.2016, một lần nữa hệ thống giao dịch của tôi đề cập lại cho tín hiệu bán với HNX-Index.

CHuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét